5 kiểu hoa tai kute cực dễ thương cho cô nàng tuổi teen!

Bên cạnh những mẫu thiết kế hoa tai kiểu dáng cầu kỳ, sang trọng thì những đôi hoa tai mang kiểu cách kute, dễ thương cũng được rất nhiều cô gái tuổi teen yêu thích và lựa chọn. Với thiết kế hình ảnh những con vật gắn liền với cuộc sống, mang đến cảm giác gần gũi và thân quen.

Hãy cùng ngắm những mẫu hoa tai bạc có thiết kế kute cực kỳ dễ thương đến từ thương hiệu Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn và sở hữu cho mình một đôi hoa tai đẹp và ưng ý nhất nhé.

hoa-tai-kute

Đôi hoa tai với thiết kế hình ảnh cô mèo ngộ nghĩnh với các nơ xinh xắn trên đầu được nạm những viên đá trắng bán quý lấp lánh. Một thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương dành cho những cô nàng tuổi teen.

hoa-tai-kute.1

Một thiết kế dành riêng cho những cô nàng yêu thích động vật, thú cưng với hình tượng chú gấu nhỏ xinh, đôi tai to và cái bụng phệ. Kiểu hoa tai nụ rất dễ dàng và tiện lợi cho các nàng khi đeo bởi sự nhỏ gọn mà không hề kém nổi bật của nó.

hoa-tai-kute.2

Xuất hiện trong bộ phim hoạt hình, hình tượng chú Chó cùng với khúc xương đã được các nhà thiết kế trang sức hiện thực hóa và chế tác thành đôi hoa tai bạc nữ có thiết kế hình chú Chó ngộ nghĩnh, dễ thương với đôi tai cúp và một khúc xương được đính đá trắng lấp lánh, nổi bật tạo điểm nhấn bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Một thiết kế độc đáo dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp phong cách và có chút gì đó riêng biệt.
hoa-tai-kute.3

Đôi hoa tai sở hữu lối thiết kế lạ mắt với hình chú ếch nhỏ xinh được đính đá nổi bật. Các nhà thiết kế đã khéo léo đưa hình ảnh chú ếch vào trong mẫu hoa tai này thể hiện được sự nhanh nhẹn, khả năng thích ứng tốt ở nhiều môi trường khác nhau của loài vật này.Hình ảnh chú ếch con ngộ nghĩnh trên đôi hoa tai bạc sẽ mang đến cho người đeo vẻ đẹp tự nhiên và những giây phút thật sự thỏai mái.

hoa-tai-kute.4

Đôi hoa tai mang hình ảnh của cô mèo xinh đẹp, đáng yêu với dáng vẻ kiêu sa. Từng đường nét, chi tiết đều toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ giống như một người con gái đang tuổi xuân thì, là con gái có quyền làm đẹp, có quyền điệu và đôi khi có quyền kiêu nhưng nhớ là không phải kiêu căng mà là một vẻ ngoài kiêu sa nhé.

Leave a comment