Hoa tai nụ đính đá: Phụ kiện dành cho tuổi teen!

Bên cạnh những món đồ phụ kiện trang sức bạc có thiết kế cầu kỳ thì những thiết kế đơn giản như hoa tai nụ đính đá lại được rất nhiều các bạn gái trẻ yêu thích và lựa chọn. Hoa tai bạc đính nụ đá tuy xuất hiện trong thời gian khá dài nhưng có lẽ phụ kiện nhỏ bé này vẫn chưa bao giờ lỗi mốt.

Mùa hè đang đến gần, cùng với những bộ trang phục thì không thể thiếu đi những phụ kiện trang sức đi kèm làm điểm nhấn tô điểm cho vẻ đẹp phong cách trẻ trung và hiện đại của bạn gái. Những đôi hoa tai bạc đính nụ đá được chế tác đơn giản nhưng luôn có sức hút kỳ lạ đối với các tín đồ thời trang. Đặc biệt là với những cô nàng tuổi teen.

hoa-tai-bac-nu-dinh-da.1

Đôi Hoa Tai Bạc có thiết kế dạng nụ tròn nhỏ xinh nổi bật với viên đá màu xanh nước biển dịu nhẹ làm trung tâm điểm nhấn kết hợp với chất liệu Bạc cao cấp, sáng bóng được chế tác tỉ mỉ với những đường viền góc cạnh ôm trọn viên đá, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho bạn gái. Đôi hoa tai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng tuổi teen yêu thích vẻ đẹp thời trang.

hoa-tai-bac-nu-dinh-da.2

Đôi hoa tai nụ bạc đính đá trắng lấp lánh toát lên vẻ đẹp tinh khôi. Màu sắc trắng của bạc lấp lánh tạo điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn, mang đến cho bạn gái nét dịu dàng và tinh tế.

hoa-tai-bac-nu-dinh-da.3

Thêm sự lựa chọn cho bạn gái đó là màu hồng tươi tắn, lấp lánh tô điểm cho vẻ đẹp trẻ trung. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng những set đồ mà mình yêu thích khi đi làm, đi học hay đi dạo phố.

hoa-tai-bac-nu-dinh-da

Đôi hoa tai nụ đá được chế tác từ chất liệu bạc cao cấp sáng bóng đính đá màu xanh lục lấp lánh mang đến nét đẹp trẻ trung và sang trọng cho bạn gái khi kết hợp cùng trang phục.

Ngoài quần áo, giày dép thì phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với các cô gái. Vì vậy nếu chưa sở hữu cho mình một đôi hoa tai bạc trong mùa hè năm nay thì hoa tai nụ đá chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Leave a comment