Những mẫu lắc tay bạc nam kiểu dáng mới nhất 2016!

Được sở hữu cho mình một phong cách thời trang ấn tượng thì ngoài quần áo, giày dép không thể thiếu những món đồ phụ kiện thời trang đi kèm giúp nam giới thêm tự tin để thể hiện phong cách mạnh mẽ và nam tính của mình. Chiếc lắc tay bạc nam sẽ là tiêu điểm trong mùa hè năm nay giúp các chàng trai một lần nữa khẳng định vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cùng phụ kiện trang sức, Thương hiệu trang sức Bạc Ngọc Tuấn đã sưu tầm và cho ra mắt những mẫu lắc tay bạc nam kiểu dáng mới nhất 2016 dành cho các chàng trai. Hãy cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp nhất nhé.

lac-tay-bac-nam

Chỉ cần đơn giản thôi cũng có thể khiến các chàng trai bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc lắc tay bạc nam với thiết kế dạng mắt xích tròn kết nối chặt chẽ với nhau tạo nên chuỗi dây bên chặt, khi được kết hợp cùng với những bộ trang phục đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều giúp bạn trở lên thực sự nổi bật và khẳng định phong cách thời trang đẳng của mình.

lac-tay-bac-nam.1

Cũng là một kiểu dáng truyền thống được khá nhiều các chàng trai yêu thích và lựa chọn, chiếc lắc tay bạc nam được cách điệu với những mắt xích tròn được kết nối xen kẽ với mắt xích dài tạo nên một chuỗi lắc tay có thiết kế thời trang dành cho những chàng trai ưa thích kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và nam tính.

lac-tay-bac-nam.2

Lắc tay bạc nam với thiết kế kiểu dáng hoàn toàn mới với sự cách điệu của các mắt xích được thiết kế hình oval chia ngăn, một sự cách điệu khá độc đáo và bắt mắt, mang đến những cảm nhận mới mẻ về thời trang, giúp các chàng trai thêm tự tin thể hiện phong cách thời trang của mình, dù là khi kết hợp cùng trang phục cá tính hay đơn giản đều rất phù hợp.

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc lắc tay bạc nam sở hữu kiểu dáng mới. Những mẫu lắc tay bạc trên, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho mình một món đồ trang sức này nhé.

Leave a comment