Những mẫu lắc chân bạc nữ mới nhất chào hè 2016!

Mùa hè đang đến gần cũng là lúc những cô gái trẻ tìm kiếm cho mình những món đồ phụ kiện trang sức để kết hợp cùng với những bộ trang phục ngày hè đầy gợi cẩm và quyến rũ và chắc chắn sẽ không thể thiếu một chiếc lắc chân bạc tô điểm thêm cho vẻ đẹp đầy nữ tính khi bạn đeo trên chiếc chân nhỏ xinh của mình một chiếc lắc chân bạc lấp lánh ánh sáng khi đi dạo phố với những chiếc đầm.

Nhằm mang đến sự mới mẻ cho phong cách thời trang của chị em phụ nữ, trang sức Bạc Ngọc Tuấn đã tung ra hàng loạt các mẫu lắc chân bạc nữ với thiết kế trẻ trung, hiện đại dành cho bạn gái. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những mẫu lắc chân bạc nữ mới nhất chào hè 2016 nhé.

lac-chan-bac-nu

Lắc chân bạc nữ với thiết kế dạng dây có sự kết hợp hoàn hảo bởi những mắt xích nhỏ nhắn hình vuông được kết nối với nhau cùng với đo là sự điểm xuyết của những viên bi tròn mang đến vẻ đẹp tinh tế cho bạn gái. Nổi bật hơn cả là chiếc Lắc Chân với những họa tiết dễ thương như hình cánh bướm, hoa, cá heo, trái tim và những viên đá màu trắng hình tháp sáng lấp lánh càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp lấp lánh và sang trọng. Mẫu thiết kế khá sáng tạo và thời trang này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích sự sành điệu.

Phụ kiện trang sức bạc ngày nay không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, chỉ cần một món đồ nho nhỏ cũng khiến bạn trở lên thật xinh đẹp và dễ thương.

lac-chan-bac-nu.1

Chiếc lắc chân sở hữu lối thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt đã làm hài lòng tất cả các quý cô yêu cái đẹp. Dây lắc mềm mại mang đến cho người đeo sự thoải máu ôm sát vào cổ chân, những viên đá bán quý nhỏ xinh được đặt trong khung bạc được sắp xếp đều nhau trên dây lắc đã mang đến cho chiếc lắc vẻ đẹp kiêu sa đến nao lòng.

Khi dạo bước trên phố bạn hãy tự tin chọn cho mình một chiếc lắc chân bạc dễ thương, đáng yêu như thế này.

lac-chan-bac-nu.2

Chiếc lắc chân sở hữu lối thiết kế bắt mắt với hai viên ngọc trai được sắp xếp đối xứng với nhau. Điểm xuyến trên dây lắc mềm mại là các quả cầu bạc sáng lấp lánh. Bông hoa bạc nạm đá điểm nhấn thu hút cho toàn bộ thiết kế.

Hãy tự tin rảo bước trên phố dù là ngày nắng đẹp rạng ngời hay là ngày mưa phùn lất phất, vì cuộc đời là sự trải nghiệm.

lac-chan-bac-nu.3

Một chiếc lắc chân có thiết kế khá đơn giản dây lắc được tạo nên từ hình thoi và hình tròn dày dặn và một điểm nhấn nổi bật là hình ảnh hai bông hoa có thiết kế phồng lạ mắt, tô điểm cho chiếc lắc chân thêm đẹp. Quần sooc năng động, váy xòe điệu đà hay chiếc quần lửng cá tính… dù bạn yêu thích phong cách nào thì một chiếc lắc chân kiểu cách sẽ chỉ làm cho gu thời trang đó càng nổi bật.

Những mẫu lắc chân nữ bằng bạc với thiết kế thời trang không chỉ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại mà còn thể hiện cái nhìn về gu thẩm mỹ thời trang của bản thân. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình mẫu ưng ý để diện trong mùa hè năm nay nhé.

Leave a comment